Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
[สคริปต์] ยกของ ขว้างของ Rpgvx_1024x768b

[สคริปต์] ยกของ ขว้างของ

Go down

[สคริปต์] ยกของ ขว้างของ Empty [สคริปต์] ยกของ ขว้างของ

ตั้งหัวข้อ by boyhit on Tue Nov 15, 2011 9:53 am

ยกของ ขว้างของ
------------------------------------------------------------------------
Screenshot :

ยกหินขึ้นมา
[สคริปต์] ยกของ ขว้างของ Scaled.php?server=401&filename=thr1

แล้วก็ขว้างมันออกไป
[สคริปต์] ยกของ ขว้างของ Scaled.php?server=196&filename=thr2
------------------------------------------------------------------------
Download :
ซ่อน

------------------------------------------------------------------------
วิธีใช้ :
- คัดลอกสคริปต์ Throw System ไปวางไว้เหนือ Main ใต้ Scene_Debug
- สร้างอีเว้นท์ที่สามารถยกขึ้นมาได้ แล้วตั้งในชื่ออีเว้นท์นั้นจะต้องมีโค้ดนี้
Code:
<Throwระยะที่จะโยนไปได้>
ระยะที่จะโยนไปได้ ก็หมายถึง ช่องที่จะโยนไป ว่าจะโยนไปไกลกี่ช่อง
เช่น
[สคริปต์] ยกของ ขว้างของ Scaled.php?server=337&filename=trw3
ในภาพก็จะหมายถึง โยนออกไปได้ 5 ช่อง
- ในโฟลเดอร์ Graphics/Characters นั้นจะต้องมีไฟล์ท่า ยกของ กับท่า ขว้างของ อยู่ด้วย แบบนี้

ไฟล์ท่ายก
[สคริปต์] ยกของ ขว้างของ Scaled.php?server=202&filename=001fighter01pick

ไฟล์ท่าขว้าง
[สคริปต์] ยกของ ขว้างของ Scaled.php?server=718&filename=001fighter01trw

โดยต้องตั้งชื่อไฟล์ท่ายก เป็น ชื่อไฟล์เดียวกับCharacter_PICK เช่น
ไฟล์ Character ชื่อ 001-Fighter01 ก็ให้ตั้งว่า 001-Fighter01_PICK
และท่าขว้าง เป็น ชื่อไฟล์เดียวกับCharacter_TRW
ไฟล์ Character ชื่อ 001-Fighter01 ก็ให้ตั้งว่า 001-Fighter01_TRW
------------------------------------------------------------------------
Credit : LiTTleDRAgo, MOGHUNTER


[สคริปต์] ยกของ ขว้างของ Lwkdk
[สคริปต์] ยกของ ขว้างของ Brmxp
[สคริปต์] ยกของ ขว้างของ Frmvx
boyhit
boyhit
Admin
Admin

ชื่อเล่น : เเอล
ความฝัน : ศิลปิน
จำนวนข้อความ : 1130
เครดิต : 3356
วันที่สมัคร : 09/10/2011
คะเเนนน้ำใจ : 11
เพศ : Male อายุ : 20
เหรียญรางวัล : [สคริปต์] ยกของ ขว้างของ Medalhead2

http://raccoongame-rpg.thai-forum.net

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน


 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ