Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
การกำหนดการแพ้ทางธาตุของมอน Rpgvx_1024x768b

การกำหนดการแพ้ทางธาตุของมอน

Go down

การกำหนดการแพ้ทางธาตุของมอน Empty การกำหนดการแพ้ทางธาตุของมอน

ตั้งหัวข้อ by boyhit on Mon Oct 10, 2011 5:00 am

1.ไปที่ เครื่องมือ > ฐานข้อมูล > ศัตรู > สังเกตตรง เงื่อไขการบาดเจ็บ
จะมีช่องสี่เหลี่ยมให้ติ๊ก พอติ๊กแล้วจะมีตัว A B C D E F

ความหมายของมันก็คือ

ถ้าเราเลือกตัวศัตรูตัวไหน แล้วติ๊กตรงเวทย์ไฟ เป็น A ศัตรูตัวนั้นเวลาโดนเวทย์ไฟ ก็จะเสียหายสูงสุด ความแรงจะไล่ไปตามลำดับคือ
A แพ้ทางที่สุด (ลด 200%)
B แพ้ทาง (ลด 150%)
C ปกติ (ลด 100%)
D ป้องกัน (ลด 50%)
E ไร้ผล (ลด 0%)
F ดูดกลืน (เพิ่ม 100%)

% คือ %การโดนโจมตีจากปกติ

ส่วนถ้าปรับเวทย์ไหนเป็น E เวลาโดนเวทย์ นั้นๆจะไม่เกิดผล (ลด 0)

ส่วนถ้าปรับเวทย์ไหนเป็น F เวลาโดนเวทย์ นั้นๆจะกลับทำให้ผลตรงข้ามกัน
เช่น ถ้าเลือกที่ศัตรูตัวไหนแล้วเลือกตรงเวทย์ไฟเป็น F
เวลาศัตรูตัวนั้นเจอเวทย์ไฟ แทนที่ HP จะลดลง กลับทำให้ศัตรูตัวนั้นได้ HP
เพิ่มขึ้น

เครดิต : หนึ่ง shinryu


การกำหนดการแพ้ทางธาตุของมอน Lwkdk
การกำหนดการแพ้ทางธาตุของมอน Brmxp
การกำหนดการแพ้ทางธาตุของมอน Frmvx
boyhit
boyhit
Admin
Admin

ชื่อเล่น : เเอล
ความฝัน : ศิลปิน
จำนวนข้อความ : 1130
เครดิต : 3356
วันที่สมัคร : 09/10/2011
คะเเนนน้ำใจ : 11
เพศ : Male อายุ : 20
เหรียญรางวัล : การกำหนดการแพ้ทางธาตุของมอน Medalhead2

http://raccoongame-rpg.thai-forum.net

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน


 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ