Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
New Scene_Skill Style (หน้าจอสกิลสไตล์ใหม่ คล้าย PHLiM2's Menu ของ VX รองรับภาษาไทย) Rpgvx_1024x768b

Join the forum, it's quick and easy

Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
New Scene_Skill Style (หน้าจอสกิลสไตล์ใหม่ คล้าย PHLiM2's Menu ของ VX รองรับภาษาไทย) Rpgvx_1024x768b
Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

New Scene_Skill Style (หน้าจอสกิลสไตล์ใหม่ คล้าย PHLiM2's Menu ของ VX รองรับภาษาไทย)

Go down

New Scene_Skill Style (หน้าจอสกิลสไตล์ใหม่ คล้าย PHLiM2's Menu ของ VX รองรับภาษาไทย) Empty New Scene_Skill Style (หน้าจอสกิลสไตล์ใหม่ คล้าย PHLiM2's Menu ของ VX รองรับภาษาไทย)

ตั้งหัวข้อ by boyhit Thu Oct 13, 2011 10:15 am

New Scene_Skill Style
(หน้าจอสกิลสไตล์ใหม่ คล้าย PHLiM2's Menu ของ VX รองรับภาษาไทย)

---------------------------------------------------------------------------------------
Screenshot :

สามารถเลือกแสดงแถบ Party ได้ 2 แบบคือ
แสดงเป็น Bar (สังเกตตรงช่อง Party)
New Scene_Skill Style (หน้าจอสกิลสไตล์ใหม่ คล้าย PHLiM2's Menu ของ VX รองรับภาษาไทย) Skill1u

แสดงเป็น Characters
New Scene_Skill Style (หน้าจอสกิลสไตล์ใหม่ คล้าย PHLiM2's Menu ของ VX รองรับภาษาไทย) Skillr
---------------------------------------------------------------------------------------
Download :
ซ่อน

---------------------------------------------------------------------------------------
วิธีใช้ :
- คัดลอกสคริปต์ New_Scene_Skill_Style ไปวางไว้เหนือ Main ใต้ Scene_Debug
- คัดลอกไฟล์ภาพในโฟลเดอร์ Graphics/Pictures ของเดโม่ ไปวางไว้ในเกมเรา
- ปรับฟ้อนต์ได้ที่บรรทัดนี้
Code:
FONT_NAME = "EucrosiaUPC"
เปลี่ยน EucrosiaUPC เป็นฟ้อนต์ที่ต้องการ
- ปรับขนาดฟ้อนต์ได้ที่บรรทัดนี้
Code:
FONT_SIZE = 24
เปลี่ยน 24 เป็นขนาดฟ้อนต์ที่ต้องการ
- ตั้งค่าแสดงแถบ Party แบบ Bar ได้ที่บรรทัดนี้
Code:
SHOW_TARGET = false
true แสดง , false ไม่แสดง
- ตั้งค่าแสดงแถบ Party แบบ Characters ได้ที่บรรทัดนี้
Code:
SHOW_CHARACTERS = true
true แสดง , false ไม่แสดง
- หากต้องการจะแสดงทั้ง Bar และ Characters โดยไม่ให้ภาพทับกัน ให้แก้ที่บรรทัดนี้
Code:
draw_actor_graphic(actor, x + 35, y + 54)
เเก้เป็น
Code:
draw_actor_graphic(actor, x + 75, y + 54)
- หากจะสร้างภาพใหม่ ให้ตั้งชื่อไฟล์ภาพ Target เป็น ชื่อตัวละคร_Target
เช่น ฮีโร่ชื่อ แจ๊ค ก็ตั้งชื่อไฟล์ว่า แจ๊ค_Target
จากนั้นให้เอาไปไว้ในโฟลเดอร์ Graphics/Pictures
- หากจะสร้างภาพใบหน้าใหม่ ให้ตั้งชื่อไฟล์ภาพ Face เป็น ชื่อตัวละคร_Face
เช่น ฮีโร่ชื่อ แจ๊ค ก็ตั้งชื่อไฟล์ว่า แจ๊ค_Face
จากนั้นให้เอาไปไว้ในโฟลเดอร์ Graphics/Pictures
- สามารถตกแต่งภาพได้ตามใจชอบ
- ใช้ร่วมกับสคริปต์ New Menu Style (เมนูสไตล์ใหม่ ต้นแบบจาก PHLiM2's Menu VX รองรับภาษาไทย) ได้
---------------------------------------------------------------------------------------
สคริปต์ต้นฉบับ : Enterbrain
ภาพต่างๆ : PHLiM2 , Ruruga
ปรับปรุง ปรับแต่ง : Joneburapa


ปล. นี่เป็นสคริปต์ของ RMXP แต่ต้นฉบับมาจาก RMVX
boyhit
boyhit
Admin
Admin

ชื่อเล่น : เเอล
ความฝัน : ศิลปิน
จำนวนข้อความ : 1130
เครดิต : 3356
วันที่สมัคร : 09/10/2011
คะเเนนน้ำใจ : 11
เพศ : Male อายุ : 24
เหรียญรางวัล : New Scene_Skill Style (หน้าจอสกิลสไตล์ใหม่ คล้าย PHLiM2's Menu ของ VX รองรับภาษาไทย) Medalhead2

https://raccoongame-rpg.thai-forum.net

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ