Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
[บทความ]หลักสูตรเทคนิกการทำ TILESET & MAP Rpgvx_1024x768b

Join the forum, it's quick and easy

Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
[บทความ]หลักสูตรเทคนิกการทำ TILESET & MAP Rpgvx_1024x768b
Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

[บทความ]หลักสูตรเทคนิกการทำ TILESET & MAP

Go down

[บทความ]หลักสูตรเทคนิกการทำ TILESET & MAP Empty [บทความ]หลักสูตรเทคนิกการทำ TILESET & MAP

ตั้งหัวข้อ by boyhit Mon Oct 10, 2011 4:40 am

Credit บทความ : Nucleon

สวัสดีครับ น้องๆ ลุงๆ ทุกท่าน นี้เป็นกระทู้แรกที่ตั้ง.. ก็ตั้งแต่อยู่มาปีเศษๆ...
ปัญหาหลายคนที่น้องๆ สร้างเกมต้องพบคือสร้างTileset(ไทล์เซ็ท) และออกแบบแมพอย่างไรให้สวย!!
หลายๆ เกมส์ที่พบ ส่วนมากจะใช้RTP Standard ก็เพราะว่าไม่รู้จะสร้างเองอย่างไร และโปรแกรมที่ใช้
น้องๆก็คงจะไม่ค่อยถนัด อย่างโปรแกรมยอดฮิต ที่คนทั้งโลกเลยจะรู้จักก็คือPhotoshop เป็นโปรแกรม
แต่งกราฟฟิกที่คิดว่ามีประสิทธิภาพดีที่สุด ตอนนี้ (หรือมีอย่างอื่นอีกหว่า)

หรือน้องๆ บางคนอาจจะถนัดการใช้Paint ก็ได้แล้วแต่ความถนัด (แต่ผมไม่ถนัดเลย)
เอาละ พร่ำมาเยอะและต่อไปเรามาดูกันเลยว่าจะสร้างแมพให้สวยมีเทคนิกดีๆ อะไรกันบ้าง !!!
ซ่อน
boyhit
boyhit
Admin
Admin

ชื่อเล่น : เเอล
ความฝัน : ศิลปิน
จำนวนข้อความ : 1130
เครดิต : 3356
วันที่สมัคร : 09/10/2011
คะเเนนน้ำใจ : 11
เพศ : Male อายุ : 24
เหรียญรางวัล : [บทความ]หลักสูตรเทคนิกการทำ TILESET & MAP Medalhead2

https://raccoongame-rpg.thai-forum.net

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ