Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
[สคริปต์] KGC_BattlerEffect กระทำเคลื่อนไหวได้ Rpgvx_1024x768b

[สคริปต์] KGC_BattlerEffect กระทำเคลื่อนไหวได้

Go down

[สคริปต์] KGC_BattlerEffect กระทำเคลื่อนไหวได้ Empty [สคริปต์] KGC_BattlerEffect กระทำเคลื่อนไหวได้

ตั้งหัวข้อ by boyhit on Wed Oct 12, 2011 9:30 am



ทำให้เราหรือมอนกระทำเคลื่อนไหวได้ ตอนเราโจมตีปกติหรือโดนโจมตีต่างๆ


ซ่อน





เครดิต : KGC software

เราสามารถปรับเกิดผลต่างๆได้
# 0 Shake สั่นไหว
# 1 Zoom in ขยายให้ใหญ่ขึ้น
# 2 Hit Back เลื่อนลงมา
# 3 Step กระโดด
# 4 Zoom Out ขยายให้เล็กลง
# 5 Side step เลื่อนสุ่มมั่ง = =a

โดยปรับตัวเลขเอา ตรงบรรทัด 89 ลงมา
<blockquote>
# ปรับ Hero
BE_ACTOR_DAMAGE = 0 #เราโดน
# ??????????
BE_ACTOR_ACTION = 3 #เรากระทำ

# ???????????
# ปรับ Monster
BE_ENEMY_DAMAGE = 0
# ??????????
BE_ENEMY_ACTION = 3
</blockquote>

หรือ อยากแสดงกระทำ มากกว่านี้ ปรับตรงบรรทัด 72
<blockquote>
BE_ACTION_PERMIT = [0]
</blockquote>

เพิ่มข้างในเป็น
BE_ACTION_PERMIT = [0 ,1 ,2]
คือ
0...ปกติ 1…ตอนใช้สกิล 2…ตอนใช้ไอเทม?


[สคริปต์] KGC_BattlerEffect กระทำเคลื่อนไหวได้ Lwkdk
[สคริปต์] KGC_BattlerEffect กระทำเคลื่อนไหวได้ Brmxp
[สคริปต์] KGC_BattlerEffect กระทำเคลื่อนไหวได้ Frmvx
boyhit
boyhit
Admin
Admin

ชื่อเล่น : เเอล
ความฝัน : ศิลปิน
จำนวนข้อความ : 1130
เครดิต : 3356
วันที่สมัคร : 09/10/2011
คะเเนนน้ำใจ : 11
เพศ : Male อายุ : 20
เหรียญรางวัล : [สคริปต์] KGC_BattlerEffect กระทำเคลื่อนไหวได้ Medalhead2

http://raccoongame-rpg.thai-forum.net

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน


 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ