[เทคนิค] วิธีทำให้สามารถโจมตีมอนเตอร์ได้ด้วยมือเปล่า+แสดงเอนิเมชั่นเวลาโจมตี
หน้า 1 จาก 1
[เทคนิค] วิธีทำให้สามารถโจมตีมอนเตอร์ได้ด้วยมือเปล่า+แสดงเอนิเมชั่นเวลาโจมตี
ปกติเวลาโจมตีด้วยมือเปล่า damage มันจะเป็น 0 นะครับ*0*
แต่ถ้าทำตามนี้ damage มันจะคิดตาม str
1.กด F11 เพื่อไปที่ Script Editor
2.ไปที่ Game_Actor หาdef base_atk
weapon = $data_weapons[@weapon_id]
return weapon != nil ? weapon.atk : 0
endเปลี่ยนเป็นdef base_atk
weapon = $data_weapons[@weapon_id]
return weapon != nil ? weapon.atk+base_str/2 : base_str/2
endและหาdef animation2_id
weapon = $data_weapons[@weapon_id]
return weapon != nil ? weapon.animation2_id : 0
endเปลี่ยนเลข 0 เป็น ID ของ animation เมื่อโจมตีด้วยมือเปล่า
กด OK ครับ แล้วก็จบ
Credit : $thetitsueng
แต่ถ้าทำตามนี้ damage มันจะคิดตาม str
1.กด F11 เพื่อไปที่ Script Editor
2.ไปที่ Game_Actor หาdef base_atk
weapon = $data_weapons[@weapon_id]
return weapon != nil ? weapon.atk : 0
endเปลี่ยนเป็นdef base_atk
weapon = $data_weapons[@weapon_id]
return weapon != nil ? weapon.atk+base_str/2 : base_str/2
endและหาdef animation2_id
weapon = $data_weapons[@weapon_id]
return weapon != nil ? weapon.animation2_id : 0
endเปลี่ยนเลข 0 เป็น ID ของ animation เมื่อโจมตีด้วยมือเปล่า
กด OK ครับ แล้วก็จบ
Credit : $thetitsueng
Similar topics
» เทคนิค : การเปลี่ยนไอคอนเกม
» [เทคนิค] การเพิ่มจำนวนสูงสุดของไอเทม
» [เทคนิค] เวลาสู้คนเดียวเราจะได้EXPมากกว่าสู้ 4 คน
» เทคนิค: การเปลี่ยนภาพหน้าเริ่มเกมส์
» [เทคนิค] รวมเทคนิคการวาดการ์ตูน ( สำหรับสายกราฟฟิก )
» [เทคนิค] การเพิ่มจำนวนสูงสุดของไอเทม
» [เทคนิค] เวลาสู้คนเดียวเราจะได้EXPมากกว่าสู้ 4 คน
» เทคนิค: การเปลี่ยนภาพหน้าเริ่มเกมส์
» [เทคนิค] รวมเทคนิคการวาดการ์ตูน ( สำหรับสายกราฟฟิก )
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ