สคริปต์ ขณะโจมตี จะมีโอกาสที่จะใช้สกิลได้เอง แก้บัค
หน้า 1 จาก 1
สคริปต์ ขณะโจมตี จะมีโอกาสที่จะใช้สกิลได้เอง แก้บัค
Ryex's Weapons Unleash Skills
Authors: Ryex
Version: 1.22
Type: Weapon Add-On System
เป็นสคริปต์ ที่ขณะโจมตี จะมีโอกาสที่จะใช้สกิลได้เอง (ไม่เสีย SP) โดยคิดเป็น%
[สคริปต์]
ซ่อน
*มีบัค ตรงถ้าไม่ใส่อาวุธ จนเข้าฉากสู้แล้วโจนตีจะ Error ครับ
[Edit. 28/05/2011
เจอแก้บัคแล้ว ที่เว็ปต่างประเทศ[เยอรมัน] เครดิต Irrlicht
บรรทัดที่ 86 เพิ่มตรงตัวหนา
<blockquote>unless $data_weapons[@active_battler.weapon_id].nil? or $data_weapons[@active_battler.weapon_id].unleash_chance(@active_battler.weapon_id) == false</blockquote>
อันที่ปรับเปลี่ยนได้ ดังนี้ - -
#::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
# START Configuration for the skills weapons unleash
# Use when <WeaponID> then return <ID of Unleash skill>
#::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
when 1 then return 7
when 5 then return 10
when 25 then return 19
when 29 then return 22
#add new lines here
อันนี้กำหนดอาวุธ ที่จะใช้สกิล เช่น
ดาบ Bronze Sword [Weapon ID 1]โจมตีแล้วอาจเกิดใช้สกิล Fire [skil ID 7] ได้
#::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
# START Configuration for unleash chance.
# this must be filled out other wise weapons will NEVER unleash
# Use when <WeaponID> then return <% chance of unleash (a # 0 - 100)>
#::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
when 1 then return 100
when 5 then return 50
when 25 then return 25
when 29 then return 75
#add new lines here
อันนี้กำหนดอาวุธ โอกาส ที่จะใช้สกิลเป็น% เช่น
ดาบ Bronze Sword [Weapon ID 1]โจมตีแล้วอาจเกิด 100% ที่ใช้สกิล Fireได้
Authors: Ryex
Version: 1.22
Type: Weapon Add-On System
เป็นสคริปต์ ที่ขณะโจมตี จะมีโอกาสที่จะใช้สกิลได้เอง (ไม่เสีย SP) โดยคิดเป็น%
[สคริปต์]
ซ่อน
*มีบัค ตรงถ้าไม่ใส่อาวุธ จนเข้าฉากสู้แล้วโจนตีจะ Error ครับ
[Edit. 28/05/2011
เจอแก้บัคแล้ว ที่เว็ปต่างประเทศ[เยอรมัน] เครดิต Irrlicht
บรรทัดที่ 86 เพิ่มตรงตัวหนา
<blockquote>unless $data_weapons[@active_battler.weapon_id].nil? or $data_weapons[@active_battler.weapon_id].unleash_chance(@active_battler.weapon_id) == false</blockquote>
อันที่ปรับเปลี่ยนได้ ดังนี้ - -
#::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
# START Configuration for the skills weapons unleash
# Use when <WeaponID> then return <ID of Unleash skill>
#::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
when 1 then return 7
when 5 then return 10
when 25 then return 19
when 29 then return 22
#add new lines here
อันนี้กำหนดอาวุธ ที่จะใช้สกิล เช่น
ดาบ Bronze Sword [Weapon ID 1]โจมตีแล้วอาจเกิดใช้สกิล Fire [skil ID 7] ได้
#::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
# START Configuration for unleash chance.
# this must be filled out other wise weapons will NEVER unleash
# Use when <WeaponID> then return <% chance of unleash (a # 0 - 100)>
#::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
when 1 then return 100
when 5 then return 50
when 25 then return 25
when 29 then return 75
#add new lines here
อันนี้กำหนดอาวุธ โอกาส ที่จะใช้สกิลเป็น% เช่น
ดาบ Bronze Sword [Weapon ID 1]โจมตีแล้วอาจเกิด 100% ที่ใช้สกิล Fireได้
Similar topics
» [สคริปต์] หน้าจอแสดงผลหลังจบการต่อสู้ แบบ FF7
» [สคริปต์] MOG - S-Hud
» [สคริปต์] เติมแต้มอัพสเตตัส
» [สคริปต์] แสดงคำพูดสั้นๆในฉากต่อสู้
» [สคริปต์] MOG - VS-Hud
» [สคริปต์] MOG - S-Hud
» [สคริปต์] เติมแต้มอัพสเตตัส
» [สคริปต์] แสดงคำพูดสั้นๆในฉากต่อสู้
» [สคริปต์] MOG - VS-Hud
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ