[tip] คำแปล และคำอธิบายของการเกิดอาการ และค่าสเตตัส
หน้า 1 จาก 1
[tip] คำแปล และคำอธิบายของการเกิดอาการ และค่าสเตตัส
คำอธิบายค่าสเตตัส
Strength = ค่าความแข็งแรงมีผลต่อพลังโจมตีและป้องกันทางกายภาพ
Dexterity = ค่าความแม่นยำมีผลต่อความแม่นยำของการโจมตีและการติดค่าคิสติคัล
Agility = ค่าความว่องไวจะมีผลต่ออันดับของการโจมตีและการหลบหลีกการโจมตี
Intelligence = ค่าความฉลาดมีผลต่อการโจมตีด้วยเวทมนต์และการป้องกันเวทมนต์
Attack Power = ค่าพลังการโจมตีมีผลโดยตรงต่อกายโจมตีทางกายภาพของเรา
Physical Def = ค่าพลังป้องกันทางกายภาพสามารถลดความเสียหายจากการโจมตีทางกายภาพได้
Magic Def = พลังป้องกันเวทย์มนต์สามารถลดความเสียหายจากการโจมตีของเวทมนต์ได้
คำอธิบายอาการ
Death = ตาย/หมดสภาพ
Stun = อาการมึนไม่สามารถโจมตีได้ชั่วคราว
Poison = อาการติดพิษพลังจะค่อยๆ ลดไปเรื่อยๆ
Dizzy = อาการวิงเวียนศีรษะเมื่อติดแล้วค่าความแม่นยำจะลดลง
Silence = อาการใบ้เมื่อติดแล้วจะไม่สามารถร่ายเวทย์ได้ชั่วคราว
Confused = อาการสับสนเมื่อติดแล้วจะไล่ฆ่าพวกเดียวกัน
Sleep = อาการหลับเมื่อติดแล้วจะหลับแต่จะตื่นต่อเมื่อถูกศัตรูมาโจมตี
Paralyzed = อาการอัมพาตเมื่อติดแล้วจะทำอะไรไม่ได้ชั่วคราว
Weak = อาการอ่อนแอเมื่อติดแล้วค่าStrengthลดลง50%
Clumsy = อาการงุ่เซ่อซ่าเมื่อติดแล้วจะทำให้ค่าDexterityลดลง50%
Delayed = อาการล่าช้าเมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Agility ลดลง50%
Enfeebled = อาการหมดแรงอ่อนเพลียเมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Intelligence ลดลง50%
Sharpen = เมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Attack Power เพิ่มขึ้น50%
Barrier = เมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Physical Def เพิ่มขึ้น50%
Resist = เมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Magic Def เพิ่มขึ้น50%
Blink = อาการแสบตา เมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Agility ลดลง50%
Credit : ErbaZZ
Shinryu :"อาการ
ต่างๆเราสามารถสร้างเพิ่มได้ตามต้องการมากจะมากกว่านี้ก็ได้แล้วแต่ว่าเราจะ
จิตนาการอาการต่างๆอย่างไรจะสร้างอาการที่รวมหลายๆอาการไว้ด้วยกันก็ยังได้"
Strength = ค่าความแข็งแรงมีผลต่อพลังโจมตีและป้องกันทางกายภาพ
Dexterity = ค่าความแม่นยำมีผลต่อความแม่นยำของการโจมตีและการติดค่าคิสติคัล
Agility = ค่าความว่องไวจะมีผลต่ออันดับของการโจมตีและการหลบหลีกการโจมตี
Intelligence = ค่าความฉลาดมีผลต่อการโจมตีด้วยเวทมนต์และการป้องกันเวทมนต์
Attack Power = ค่าพลังการโจมตีมีผลโดยตรงต่อกายโจมตีทางกายภาพของเรา
Physical Def = ค่าพลังป้องกันทางกายภาพสามารถลดความเสียหายจากการโจมตีทางกายภาพได้
Magic Def = พลังป้องกันเวทย์มนต์สามารถลดความเสียหายจากการโจมตีของเวทมนต์ได้
คำอธิบายอาการ
Death = ตาย/หมดสภาพ
Stun = อาการมึนไม่สามารถโจมตีได้ชั่วคราว
Poison = อาการติดพิษพลังจะค่อยๆ ลดไปเรื่อยๆ
Dizzy = อาการวิงเวียนศีรษะเมื่อติดแล้วค่าความแม่นยำจะลดลง
Silence = อาการใบ้เมื่อติดแล้วจะไม่สามารถร่ายเวทย์ได้ชั่วคราว
Confused = อาการสับสนเมื่อติดแล้วจะไล่ฆ่าพวกเดียวกัน
Sleep = อาการหลับเมื่อติดแล้วจะหลับแต่จะตื่นต่อเมื่อถูกศัตรูมาโจมตี
Paralyzed = อาการอัมพาตเมื่อติดแล้วจะทำอะไรไม่ได้ชั่วคราว
Weak = อาการอ่อนแอเมื่อติดแล้วค่าStrengthลดลง50%
Clumsy = อาการงุ่เซ่อซ่าเมื่อติดแล้วจะทำให้ค่าDexterityลดลง50%
Delayed = อาการล่าช้าเมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Agility ลดลง50%
Enfeebled = อาการหมดแรงอ่อนเพลียเมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Intelligence ลดลง50%
Sharpen = เมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Attack Power เพิ่มขึ้น50%
Barrier = เมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Physical Def เพิ่มขึ้น50%
Resist = เมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Magic Def เพิ่มขึ้น50%
Blink = อาการแสบตา เมื่อติดแล้วจะทำให้ค่า Agility ลดลง50%
Credit : ErbaZZ
Shinryu :"อาการ
ต่างๆเราสามารถสร้างเพิ่มได้ตามต้องการมากจะมากกว่านี้ก็ได้แล้วแต่ว่าเราจะ
จิตนาการอาการต่างๆอย่างไรจะสร้างอาการที่รวมหลายๆอาการไว้ด้วยกันก็ยังได้"
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ