การตั้งค่าเงื่อนไขความบาดเจ็บ
หน้า 1 จาก 1
การตั้งค่าเงื่อนไขความบาดเจ็บ
เงือนไขความบาดเจ็บที่เราจะตั้งให้ศัตรู แรกๆจะเป็น ถ้าเราปรับให้เป้นตัวอักษรอื่น จะเกิดผลดังนี้
ตั้งค่าเป็น
-- ไม่เปลี่ยนแปลง
-- หยิ่งธาตุ -- ศัตรูแพ้ธาตุนั้น และ ความเสียหายจะเพิ่ม1.5%
-- แพ้ธาตุ -- ศัตรูแพ้ธาตุนั้นอย่างรุนแรง พลังโจมตีเราเพิ่ม2-3เท่า
-- ดูดพลังธาตุ -- ถ้าเราโจมตีพลังแฝงธาตุใด มอนสเตอร์ที่มีตั้งค่า ตรงกับธาตุ จะเปลี่ยนค่าเสียหายเป็นHPให้ศัตรู
-- ต้านธาตุ -- คือ เมื่อเราโจมตีด้วยธาตุอะไร ถ้า ตั้งค่าตรงกับธาตุนั้น ค่าเสียหายศัตรูได้รับเป็น 0
-- ชินกับธาตุ-- ค่าเสียหายที่ศัตรูได้รับจากธาตุที่เราโจมตีลดลงครึ่งหนึ่ง เช่นศัตรูปรับ ไว้ที่ธาตุไฟ หากเราใช้อาวุธธาตุไฟก็จะตีประมาณ200ในขณะที่ตั้ง จะลดประมาณ 400
เครดิต BEARKURUN
ตั้งค่าเป็น
-- ไม่เปลี่ยนแปลง
-- หยิ่งธาตุ -- ศัตรูแพ้ธาตุนั้น และ ความเสียหายจะเพิ่ม1.5%
-- แพ้ธาตุ -- ศัตรูแพ้ธาตุนั้นอย่างรุนแรง พลังโจมตีเราเพิ่ม2-3เท่า
-- ดูดพลังธาตุ -- ถ้าเราโจมตีพลังแฝงธาตุใด มอนสเตอร์ที่มีตั้งค่า ตรงกับธาตุ จะเปลี่ยนค่าเสียหายเป็นHPให้ศัตรู
-- ต้านธาตุ -- คือ เมื่อเราโจมตีด้วยธาตุอะไร ถ้า ตั้งค่าตรงกับธาตุนั้น ค่าเสียหายศัตรูได้รับเป็น 0
-- ชินกับธาตุ-- ค่าเสียหายที่ศัตรูได้รับจากธาตุที่เราโจมตีลดลงครึ่งหนึ่ง เช่นศัตรูปรับ ไว้ที่ธาตุไฟ หากเราใช้อาวุธธาตุไฟก็จะตีประมาณ200ในขณะที่ตั้ง จะลดประมาณ 400
เครดิต BEARKURUN
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ