Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
[สคริปต์] ระบบจับมอนเตอร์แบบโปเกมอน Rpgvx_1024x768b

Join the forum, it's quick and easy

Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
[สคริปต์] ระบบจับมอนเตอร์แบบโปเกมอน Rpgvx_1024x768b
Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

[สคริปต์] ระบบจับมอนเตอร์แบบโปเกมอน

Go down

[สคริปต์] ระบบจับมอนเตอร์แบบโปเกมอน Empty [สคริปต์] ระบบจับมอนเตอร์แบบโปเกมอน

ตั้งหัวข้อ by boyhit Fri Oct 28, 2011 8:03 am

ระบบจับมอนเตอร์แบบโปเกมอน

จากที่เห็นในบอร์ดนี้รู้สึกว่าจะมีจับแบบที่เป็นอีเว้นท์ แต่อันนี้เป็นสคริปต์ครับ

ซึ่งสามารถจับซ้ำกันได้ด้วยครับ ที่เหลือก็ลองไปงัดแงะศึกษากันเอาเองนะครับ

Screenshot คงไม่ต้องมีหรอกนะครับ

----------------------------------------------------------------

Download :


ซ่อน






----------------------------------------------------------------


วิธีการพลิกแพลงระบบเกม



สำหรับตัวอย่างนั้นไอเทม pokeball จะเป็นไอเทมที่ 33 ซึ่งดูได้จาก

ฐานข้อมูล>>ไอเทม หากใครที่จะสร้างไอเทมpokeballเป็นลำดับ

อื่นให้แก้ได้ที่สคริปต์Acorn Catching Scriptครับ

แล้วไปที่บรรทัดนี้

Code:
if item.id == 33


ตรง 33 ให้แก้เป็นหมายเลขที่ต้องการครับ เป็นอันเสร็จพิธี


-------------------------------------------------------------------------

Credit : Inconnu



ปล. สคริปต์นี้จะทำให้เปอร์เซ็นต์การจับนั้นได้ 100 % หากอยากให้น้อยกว่านี้ก็ลองพลิกแพลงดูนะครับ
boyhit
boyhit
Admin
Admin

ชื่อเล่น : เเอล
ความฝัน : ศิลปิน
จำนวนข้อความ : 1130
เครดิต : 3356
วันที่สมัคร : 09/10/2011
คะเเนนน้ำใจ : 11
เพศ : Male อายุ : 25
เหรียญรางวัล : [สคริปต์] ระบบจับมอนเตอร์แบบโปเกมอน Medalhead2

https://raccoongame-rpg.thai-forum.net

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ