Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
[ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย Rpgvx_1024x768b

Join the forum, it's quick and easy

Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
[ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย Rpgvx_1024x768b
Raccoon Game RPG รวมพลนักพัฒนา
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

[ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย

Go down

[ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย Empty [ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย

ตั้งหัวข้อ by boyhit Wed Oct 12, 2011 9:21 am

-ระบบเดินฟัน
-ระบบกลิ้ง(แด๊ช)
-ระบบระยะฟัน
-ระบบพื้นพลัง
-ระบบชาร์ด (อาวุธชนิดละท่า)
-อัพเลเวลแล้วมีการโชว์อนิเม+พื้นพลังเต็ม
-ระบบหลอดพลังด้วยสคริป
-ระบบตรวจเช็คอาวุธที่ใส่
-ระบบใส่พาสเวิร์ด (ล่าง ซ้าย บน ขวา)
-ระบบตาย
-ระบบสุ่มได้ไอเทมหลังจากฆ่าศัตรู
-ระบบเวลา+กลางวัน/กลางคืน (แบบที่ใช้ในเซลด้า)
-ระบบเวทย์มนต์ (มีให้เลือก 2 เวทย์)
ระยะโจมตีในเดโมนี้มี 2แบบ
ประเภทดาบ ระยะโจมตี 3 ช่องด้านหน้าฮีโร่
[ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย Nf3x1

ประเภทหอก ระยะโจมตี ด้านหน้าฮีโร่ 2 ช่อง
[ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย 9f1x2

ss
[ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย M6xss[ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย 3gxss
เทคนิคการสร้าง
-เวลาสร้างมอนควรใช้เหตุการณ์ที่ 1-10 เท่านั้น (ถ้าจะสร้างมากกว่า10ตัวก็ลองดูอันเก่าๆแล้วเปลื่ยนตัวแปรเอา แต่10ตัวนี่เกมกระตุกน้อยที่สุดแล้ว)
-ฉากไหนไม่มีมอนสเตอร์ลำดับไหนก็ให้ เปิด สวิทซ์มอนสเตอร์ลำดับตัวที่ตายด้วย
เช่น ฉากหมู่บ้าน ไม่มีมอนสเตอร์เลยก็ได้เปิดสวิทซ์ 26-35 เปิด
-ก่อนเข้าฉากต่อสู้ควรมีการปิดสวิทซ์เกี่ยวกับมอนสเตอร์ทุกตัวด้วย
เพื่อที่ว่าเวลาฆ่ามอนสเตอร์แล้ว
เวลากลับเข้าฉากมาใหม่มอนสเตอร์จะพื้นกลับมาด้วย
ซ่อน








Credit-shinryu
boyhit
boyhit
Admin
Admin

ชื่อเล่น : เเอล
ความฝัน : ศิลปิน
จำนวนข้อความ : 1130
เครดิต : 3356
วันที่สมัคร : 09/10/2011
คะเเนนน้ำใจ : 11
เพศ : Male อายุ : 25
เหรียญรางวัล : [ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย Medalhead2

https://raccoongame-rpg.thai-forum.net

ขึ้นไปข้างบน Go down

ขึ้นไปข้างบน

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ