[ระบบ] แสดงลูกศร เมื่อฮีโร่ถูกบัง
หน้า 1 จาก 1
[ระบบ] แสดงลูกศร เมื่อฮีโร่ถูกบัง
แสดงลูกศร เมื่อฮีโร่ถูกบัง
---------------------------------------------------------------------------
Screenshot :
จากภาพจะเห็นได้ว่า เมื่อตัวละครถูกต้นไม้บัง ก็จะมีลูกศรบอกตำแหน่งว่าตัวละครนั้นอยู่ตรงไหน
---------------------------------------------------------------------------
Download :
ซ่อน
---------------------------------------------------------------------------
วิธีใช้ :
1. ไปที่ ฐานข้อมูล >> เหตุการณ์ทั่วไป
2. ให้คัดลอกเหตุการณ์ทั่วไปที่ชื่อ Arrow Over Player's Head 3.1
(มีอยู่อันเดียว) ไปวางไว้ใน ฐานข้อมูล >> เหตุการณ์ทั่วไปของเกมเรา
3. ให้คัดลอกไฟล์ภาพในโฟลเดอร์ Graphics/Pictures ของเดโม่ มาวางไว้ในโฟลเดอร์ Graphics/Pictures ของเกมเรา
4. วิธีเรียกใช้งานก็ให้ใช้คำสั่ง "ควบคุมสวิตซ์" แล้วเปิดสวิตซ์หมายเลข 1 เท่านั้นเองครับ
5. หากจะเปลี่ยนหมายเลขสวิตซ์ ก็ไปที่ ฐานข้อมูล >> เหตุการณ์ทั่วไป แล้วดูตรง จะเริ่มเมื่อสวิตซ์...
---------------------------------------------------------------------------
Credit : Punk
---------------------------------------------------------------------------
Screenshot :
จากภาพจะเห็นได้ว่า เมื่อตัวละครถูกต้นไม้บัง ก็จะมีลูกศรบอกตำแหน่งว่าตัวละครนั้นอยู่ตรงไหน
---------------------------------------------------------------------------
Download :
ซ่อน
---------------------------------------------------------------------------
วิธีใช้ :
1. ไปที่ ฐานข้อมูล >> เหตุการณ์ทั่วไป
2. ให้คัดลอกเหตุการณ์ทั่วไปที่ชื่อ Arrow Over Player's Head 3.1
(มีอยู่อันเดียว) ไปวางไว้ใน ฐานข้อมูล >> เหตุการณ์ทั่วไปของเกมเรา
3. ให้คัดลอกไฟล์ภาพในโฟลเดอร์ Graphics/Pictures ของเดโม่ มาวางไว้ในโฟลเดอร์ Graphics/Pictures ของเกมเรา
4. วิธีเรียกใช้งานก็ให้ใช้คำสั่ง "ควบคุมสวิตซ์" แล้วเปิดสวิตซ์หมายเลข 1 เท่านั้นเองครับ
5. หากจะเปลี่ยนหมายเลขสวิตซ์ ก็ไปที่ ฐานข้อมูล >> เหตุการณ์ทั่วไป แล้วดูตรง จะเริ่มเมื่อสวิตซ์...
---------------------------------------------------------------------------
Credit : Punk
Similar topics
» [ระบบ] มาซิ่งมอเตอร์ไซค์กันเถอะ
» [ระบบ] การปรับแสงตามตัวแปร
» [ระบบ] ขังคุกตามเวลา (ประยุกต์จากระบบค่าหัว)
» [ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย
» ระบบ Rockman_System_V3
» [ระบบ] การปรับแสงตามตัวแปร
» [ระบบ] ขังคุกตามเวลา (ประยุกต์จากระบบค่าหัว)
» [ระบบ] ระบบเดินฟันอย่างง่าย
» ระบบ Rockman_System_V3
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ