[ระบบ] Shooting System V3 (ระบบเดินยิง)
หน้า 1 จาก 1
[ระบบ] Shooting System V3 (ระบบเดินยิง)
๛มีอะไรเพิ่มจากอันเก่า
- เพิ่มระบบ กระโดด ชาร์จ และ แดช(สามารถปิดได้ที่ Common Event)
- สูตรคำนวน Damage ของสกิลใหม่
- การเช็คตำแหน่งของกระสุนและศัตรูแบบใหม่
- การใช้ดาบฟัน
- หลอดเลือดบอส แบบคิดเป็น%
- ระบบ Ability Chip
- *Damage Pop up ของตามู๋(VampireToon)
(โดยเฉพาะ อันนี้เจ้าตัวเขาบอกมาว่า ใครเอาไปใช้ห้ามมั่วเครดิตเด็ดขาด)
๛วิธีใช้เบื้อง ต้น
-ที่ Event ศัตรู สามารถเซตค่า Status ของมอนได้ที่นั่น(หวังว่าคงดูตัวแปรออก)
- Event ลูกกระสุน ต้องวางเป็น Event แรกของทุกแมพ (แบบว่า Event กระสุนต้องมี ID เป็น 001 เสมอ)
- เกี่ยวกับศัตรู ถ้าอยากให้ง่ายๆก็ Copy ศัตรูตัวอย่างไปได้เลย แล้วปรับแต่งตัวเลขแต่ละตัวเอา
- ที่ชื่อศัตรูจะเป็น En1 - En7 ชื่อพวกนี้คือรหัสศัตรู ศัตรูรหัสเดียวกัน จะอยู่ในแมพเดียวกันไม่ได้
(ตัวอย่าง แมพนึงสามารถมีศัตรูที่ชื่อ En1 ได้ตัวเดียว ถ้ามี En1 มากกว่านั้น เวลาเรายิงตัวแรกตาย ตัวต่อไปจะตายด้วย)
- ถ้าอยากให้ในแมพมีศัตรูมากกว่า 7 ตัว ก็ให้สร้าง ตัวแปร HP ศัตรูขึ้นมาใหม่ รวมทั้งตำแหน่ง X-Y ด้วย
- เกี่ยวกับการคุย หรือมีเหตุการณ์เนื้อเรื่อง ที่ไม่ต้องการให้กดยิงได้ ให้เปิด สวิตซ์ เบอร์ 60: Freeze-*-*-*-
ไว้ แล้วเราจะไม่สามารถกดยิง หรือเรียกเมนูได้ พอจบเหตุการณ์ ให้ปิดสวิตซ์นี้ ก็จะสามารถยิงได้ตามปกติ
DOWNLOAD
ซ่อน
-เพิ่มเติม-
๛สำหรับ Shooting System V3 นี่ มีเนื้อเรื่องด้วยนะครับ ซึ่งเป็นเกมสั้นๆ
จะได้เห็นว่า ถ้ามันเอาไปทำเกมจริงๆ จะออกมาเป็นยังไง ซึ่งเนื้อเรื่องในระบบนี้
ชื่อว่า MooToon World
ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องที่เกิดทีหลัง MooToon PVP 7 แต่เกิดก่อน MooToon PVP 8
อ้าว เดินยิงอยุ่ดีๆ ไหงมีมาสไลด์ยูกิกันซะงั้น
Credit : Griever
- เพิ่มระบบ กระโดด ชาร์จ และ แดช(สามารถปิดได้ที่ Common Event)
- สูตรคำนวน Damage ของสกิลใหม่
- การเช็คตำแหน่งของกระสุนและศัตรูแบบใหม่
- การใช้ดาบฟัน
- หลอดเลือดบอส แบบคิดเป็น%
- ระบบ Ability Chip
- *Damage Pop up ของตามู๋(VampireToon)
(โดยเฉพาะ อันนี้เจ้าตัวเขาบอกมาว่า ใครเอาไปใช้ห้ามมั่วเครดิตเด็ดขาด)
๛วิธีใช้เบื้อง ต้น
-ที่ Event ศัตรู สามารถเซตค่า Status ของมอนได้ที่นั่น(หวังว่าคงดูตัวแปรออก)
- Event ลูกกระสุน ต้องวางเป็น Event แรกของทุกแมพ (แบบว่า Event กระสุนต้องมี ID เป็น 001 เสมอ)
- เกี่ยวกับศัตรู ถ้าอยากให้ง่ายๆก็ Copy ศัตรูตัวอย่างไปได้เลย แล้วปรับแต่งตัวเลขแต่ละตัวเอา
- ที่ชื่อศัตรูจะเป็น En1 - En7 ชื่อพวกนี้คือรหัสศัตรู ศัตรูรหัสเดียวกัน จะอยู่ในแมพเดียวกันไม่ได้
(ตัวอย่าง แมพนึงสามารถมีศัตรูที่ชื่อ En1 ได้ตัวเดียว ถ้ามี En1 มากกว่านั้น เวลาเรายิงตัวแรกตาย ตัวต่อไปจะตายด้วย)
- ถ้าอยากให้ในแมพมีศัตรูมากกว่า 7 ตัว ก็ให้สร้าง ตัวแปร HP ศัตรูขึ้นมาใหม่ รวมทั้งตำแหน่ง X-Y ด้วย
- เกี่ยวกับการคุย หรือมีเหตุการณ์เนื้อเรื่อง ที่ไม่ต้องการให้กดยิงได้ ให้เปิด สวิตซ์ เบอร์ 60: Freeze-*-*-*-
ไว้ แล้วเราจะไม่สามารถกดยิง หรือเรียกเมนูได้ พอจบเหตุการณ์ ให้ปิดสวิตซ์นี้ ก็จะสามารถยิงได้ตามปกติ
DOWNLOAD
ซ่อน
-เพิ่มเติม-
๛สำหรับ Shooting System V3 นี่ มีเนื้อเรื่องด้วยนะครับ ซึ่งเป็นเกมสั้นๆ
จะได้เห็นว่า ถ้ามันเอาไปทำเกมจริงๆ จะออกมาเป็นยังไง ซึ่งเนื้อเรื่องในระบบนี้
ชื่อว่า MooToon World
ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องที่เกิดทีหลัง MooToon PVP 7 แต่เกิดก่อน MooToon PVP 8
อ้าว เดินยิงอยุ่ดีๆ ไหงมีมาสไลด์ยูกิกันซะงั้น
Credit : Griever
Similar topics
» [สคริปต์] ระบบเดินยิงกึ่งสคริปต์ (Re shooting system Ver 2.1 )
» [ระบบ] Rockman System V.4
» [ระบบ] การปรับแสงตามตัวแปร
» [ระบบ] มาซิ่งมอเตอร์ไซค์กันเถอะ
» ระบบ Rockman_System_V3
» [ระบบ] Rockman System V.4
» [ระบบ] การปรับแสงตามตัวแปร
» [ระบบ] มาซิ่งมอเตอร์ไซค์กันเถอะ
» ระบบ Rockman_System_V3
หน้า 1 จาก 1
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ